Tuyển dụng nhân viên tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Tuyển dụng nhân viên tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân

11:38 - 21/07/2018

Thẩm mỹ viện Phú Xuân đang cần tuyển nhân viên ở một số vị trí. Bạn đang cần một công việc? Hãy đến tham gia ứng tuyển cùng chúng tôi....

Tuyển dụng một số vị trí tại Công ty DC Tech TP. Hồ Chí Minh
Tuyển dụng chuyên viên kinh doanh tại ECO Việt
Tuyển dụng trợ lý kinh doanh kỹ thuật tại Công ty Guntner Asia Pacific

1.CONTENT MARKETING ONLINE:

  - Số lương: 4 nhân viên.

  - Giờ làm việc: Giờ hành chính: 8h00 – 11h45; 13h00 – 17h00, được nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

  - Địa điểm làm việc: Số 10, ngõ 1150 Đường Láng, Đống Đa, HN

  - Mô tả công việc:

     + Phát triển nội dung trên Website, Facebook fanpage….

     + Seeding trên các forum.

     + Seeding trên website và fanpage.

   - Yêu cầu:

     + Nam/Nữ ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.

     + Có kinh nghiệm làm content marketing 6 tháng trở lên.

     + Năng động – Sáng tạo trong công việc.

     + Có khả năng sáng tạo nội dung để upload bài lên web.

     + Có văn phong viết bài tốt.

   - Quyền lợi:

     + Mức lương cứng: (4,5 triệu - 6 triệu).

     + Hỗ trợ ăn trưa 500k.

     + Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…

     + Tăng lương cơ bản theo thâm niên.

     + Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

     + Ký Hợp đồng lao động sau khi thử việc, hưởng BHXH + BHYT, chế độ nghỉ lễ/ nghỉ phép, hiếu hỷ… theo quy định của nhà nước.

     + Môi trường làm việc cạnh tranh, năng động, thân thiện, trẻ trung, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, nhiều cơ hội thăng tiến.

2. NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG:

   - Mô tả công việc

     + Biên soạn nội dung mô tả sản phẩm, quảng bá thương hiệu của công ty nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu, tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

     + Chịu trách nhiệm lên ý tưởng sáng tạo nhằm truyền tải thông điệp quảng cáo về sản phẩm của công ty.

     + Thiết lập nội dung quảng cáo, viết content cho fanpage của công ty.

     + Đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch marketing.

     + Hỗ trợ kênh bán hàng trực tuyến trong việc quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội.

   - Quyền lợi được hưởng:

     + Lương cơ bản (6 -7tr) + thưởng + BHXH, tham quan du lịch hằng năm.

     + Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc nhiều với đối tác nước ngoài, có cơ hội thăng tiến.

     + Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác theo năng lực và theo quy định của công ty.

   - Yêu cầu công việc:

     + Nữ tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành báo chí, văn học; ưu tiên các trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn.

     + Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

     + Đam mê hoạt động kinh doanh; ưu tiên ứng viên làm nội dung tại các công ty mỹ phẩm, thời trang.

     + Thành thạo tin học, kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp thông tin, bài viết.

     + Có khả năng tư duy tốt về nội dung, linh hoạt trong xử lý vấn đề.

3. NHÂN VIÊN TƯ VẤN:

  - Mô tả công việc:

    + Hướng dẫn khách thực hiện các thủ tục khi đến làm dịch vụ.

    + Tư vấn cho khách về các dịch vụ, sản phẩm của TMV.

    + Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

  - Quyền lợi được hưởng:

    + Mức lương cơ bản + thưởng + hỗ trợ ăn trưa. (lương thử việc 4,5 triệu; lương chính thức 5 triệu; phụ cấp ăn trưa 500k).

    + Được đào tạo về nghiệp vụ.

    + Tham gia BHXH theo quy định của Luật BHXH (ứng viên được đóng BH sau 6 tháng đi làm chính thức)

    + Làm việc tại 77 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

   - Kinh nghiệm/kĩ năng chi tiết:

    + Chiều cao 1m62 trở lên, nặng: 45kg trở lên.

    + Hình thức cân đối, ưa nhìn.

    + Có khả năng giao tiếp;

    + Có kinh nghiệm tư vấn 1 năm (Đã có kinh nghiệm tư vấn bán hàng về  mỹ phẩm là 1 lợi thế)

 

Thông tin liên hệ:

PHÒNG NHÂN SỰ - 0911898229 – info@hrshop.vn