Tuyển dụng chuyên viên kinh doanh tại ECO Việt

Tuyển dụng chuyên viên kinh doanh tại ECO Việt

16:51 - 22/07/2018

ECO Việt đang tuyển dụng vị trí chuyên viên kinh doanh. Nếu bạn muốn tìm một công việc thích hợp, hãy đến với chúng tôi....

Tuyển dụng một số vị trí tại Công ty DC Tech TP. Hồ Chí Minh
Tuyển dụng nhân viên tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân
Tuyển dụng trợ lý kinh doanh kỹ thuật tại Công ty Guntner Asia Pacific

1. Nhiệm vụ cụ thể:

  - Kinh doanh:

    + Đảm bảo thuộc đầy đủ mã, loại, quy cách hàng hoá cũ và mới

    + Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm, nguồn gốc xuất sứ, an toàn thực phẩm , chất lượng hàng hoá, cách bảo quản, chế biến...,

    + Bảo quản hàng hoá, có trách nhiệm chăm chút hàng hoá, giữ vệ sinh sản phẩm , hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách, báo cáo ngay với quản lý cửa hàng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm

    + Trưng bày hàng hoá, luôn đảm bảo gọn gàng và tươm tất

    + Xuất trả hàng hoá, khi phát hiện hàng hoá không đảm bảo phải báo với quản lý cùng phối hợp trả lại nhà cung cấp

    + Nhập hàng, căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng sau đó chuyển cho quản lý chuyển về công ty đặt hàng, phải luôn chủ động trong việc đặt hàng

    + Xuất bán, thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, theo dõi những sản phẩm bán được để đảm bảo dự báo đặt hàng đến nhà cung cấp được tốt hơn, sơ chế cho khách hàng khi có yêu cầu, giao hàng cho khách hàng khi khách hàng cần gấp

    + Kiểm hàng tồn, đếm và cân số lượng theo mã, từng loại hàng cho ra tổng số tồn, phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng

    + Sản phẩm mới, mỗi khi có sản phẩm mới phải được huấn luyện đào tạo về sản phẩm.

  - Chăm sóc khách hàng:

    + Xây dựng kênh Thông tin để khách hàng tiếp cận dễ dàng các Thông tin về công ty, về sản phẩm hàng hoá

    + Thông tin khách hàng chi tiết, họ tên, địa chỉ, số đt, fb, Zalo, Viber, sinh nhật, số người trong hộ...

    + Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng mà mình quản lý, phát huy tối đa kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng để đạt được doanh thu cao nhất

    + Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng mua nhiều, khách hàng thường xuyên của cửa hàng

    + Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các giải pháp chăm sóc khách hàng của cửa hàng

    + Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các trương trình quảng cáo khuyến mại nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, phát huy hiệu quả cao nhất của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra

    + Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình quản lý cửa hàng xem xét đề xuất ban gđ thông qua, tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng

    + Hỗ trợ một số công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

3. Yêu cầu

  - Tốt nghiệp ĐH kinh doanh, kinh tế, thương mại…..

  - Có kỹ năng giao tiếp tốt

  - Kinh nghiệm khoảng 03 năm kinh doanh, chăm sóc khách hàng

  - Thành thạo vi tính văn phòng

4. Quyền lợi

  - Lương cứng: 5 triệu/tháng

  - Lương thưởng KPIs từ 5 triệu

  - Thời gian làm việc: sáng 8h – 12h; chiều 16h – 19h, 1 tuần nghỉ/ngày.

  - Chăm sóc data khách hàng sẵn có

  - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến

  - Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của nhà nước

Thông tin liên hệ:

PHÒNG NHÂN SỰ - 0911898229 – info@hrshop.vn